Hé lộ các bước chăm sóc da mùa hè hiệu quả

Mùa hè, tiết trời nóng ẩm, oi bức sẽ làm cho làn da của bạn dễ bị tổn thương như: da nổi mụn, da khô ráp, da dễ bị cháy nắng. Hãy áp dụng ngay cách chăm sóc da mùa hè dưới đây, sẽ giúp bạn có được làn da láng mịn và mền mại bất chấp mọi thời tiết.

1. Rửa mặt 2 – 3 lần/ngày để khô thoáng lỗ chân lông

Để chăm sóc da mùa hè, bạn nên rửa mặt thường xuyên hơn. Mùa hè da mồ hôi nên mặt bẩn và không cần phải rửa mặt nhiều, làm cho da mặt tích tụ nhiều bụi bẩn, bã nhờn dễ gây nên mụn trứng cá, da dễ bị khô ráp hơn. Do đó, rửa mặt 2 – 3 lần/ngày sẽ giúp da mặt luôn sạch sẽ, khô thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, hạn chế tình trạng da khô.


Khi rửa mặt, bạn có thể rửa mặt bằng nước mát và dùng sữa rửa mặt phù hợp với làn da, sau khi rửa mặt dùng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông. Bạn không nên rửa mặt bằng nước nóng sẽ khiến da càng thêm nứt nẻ, thô ráp hơn.

2. Dưỡng ẩm cho da đều đặn


Vào mùa hè, da mặt càng cần được dưỡng ẩm vì làn da bị mất nước. Do đó, để chăm sóc da bạn cần bôi kem dưỡng ẩm cho da mặt 2 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi rửa mặt. Với da khô cần chọn loại kem có tính dưỡng ẩm cao hơn để bổ sung độ ẩm cho làn da.

3. Chống nắng cho da

Muốn làm đẹp da, bạn cần phải thoa kem dưỡng ẩm chống nắng cho da,  mùa hè bạn cần bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng thật kỹ khi đi ngoài. 


Bởi các tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời khiến làn da mất đi độ ẩm, thô ráp, dễ nổi mụn.Vì vậy, khi ra ngoài cần che chắn da mặt cẩn thận cho da bằng mũ rộng vành, kính mát, kem chống nắng để bảo vệ da thật tốt.

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts