Các bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhanh chóng tại nhà

Bạn đã bước qua tuổi 20 nhưng vẫn giữ một chiều cao khiêm tốn, hãy thử ngay 5 bài tập đơn giản dưới đây để cao thêm 3 đến 6 cm một cách tự nhiên.

Những bài tập dưới đây đã được chứng minh sẽ hỗ trợ tăng chiều cao sau tuổi dậy thì, bằng cách kéo dài và uốn cong cơ thể, và đồng thời những bài tập tăng chiều cao này sẽ kích thích cơ thể tiết ra HGH, làm tăng chiều cao an toàn tự nhiên.

Vertical hanging: (xà)


Bài này rất đơn giản bạn chỉ cần một thanh xà có thể giữ cố định và chắc chắn, cách mặt đất khoảng 2m, làm cho khi đu trên xà thì khoảng cách từ chân đến sàn là khoảng 12 đến 17cm. Khi đu trên xà hai tay không quá rộng cũng không nên quá hẹp và bắt đầu treo người trên xà. Giữ tay thân chắc và cố gắng xoay hông và đánh chân. Cũng có thể thực hiện hít xà khoảng 12 cái đơn giản. Bài tập này chủ yếu muốn bạn làm cong xương sống và kéo nó dài ra.

Thực hiện 3 lần/tuần để đạt hiệu quả hơn

Nkle Weights: (tạ chân)

Bài này tập trung vào chân nhiều hơn, bằng cách giúp kéo dài các khớp ở chân đặc biệt khớp gối, nhằm kéo dài sương sụn và giúp nó chắc chắn hơn, vì vậy mà có thể kéo dài phần dưới hiệu quả.

Bài này yêu cầu bạn ngồi trên một ghế cao, sau đó sử dụng tạ chân hoặc buộc một vật nặng vào mắc cá chân. Bắt đầu bằng những tạ có khối lượng nhẹ và tăng lên dần dần. Sau đó ngồi vững trên ghế và duỗi thẳng hai chân càng căng càng tốt, sau đó thực hiện đá lên nhẹ nhàng 5 đến 10 lần. Bài này ngoài ra còn giúp xương chậu có thể thể phát triển chiều dài.

Thực hiện tập luyện 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất
Pilates roll over

Đây là một trong những bài tập tuyệt vời để kéo giãn cột sống.

Hãy bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi xuôi thẳng theo thân và lòng bàn tay úp xuống sàn. Hai chân khép vào nhau đồng thời đá thẳng lên và từ từ uốn người cong hai chân về phía đầu, bài tập thực sự thành công khi hai muỗi chân chạm đất mà gối không bị cong. Bài này không phải tập sẽ thành công ngay từ đầu vì vậy bạn cần kiên trì, chân giãn bao nhiêu thì cột sống chúng ta cũng dài thêm bấy nhiêu

Forward spine stretch:


Bài rất đơn giản nhưng được xem là bài tập rất hiệu quả đến kéo dài cột sống. Bạn chỉ cần ngồi trên sàn và chân duỗi thẳng. hít vào đồng thời đưa tay về phía trước và cúi đầu, uốn cong lưng, chạm tay vào ngón cá ngón chân. Thở ra và về vị trí ban đầu. Lặp lại 3 đến 4 lần và nên nhớ cứ mỗi lần như vậy bạn nên giữ từ 10 đến 15 giây.

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts