Cách làm trắng da bằng sữa mẹ

Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng sữa mẹ ngày càng được các chị em chú ý bởi tính an toàn và hiệu quả của nó.

Sau sinh, vấn đề làm đẹp da là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Sau khi thực hiện thiên chức sinh em bé, các mẹ lại mò mẫn tìm kiếm nhiều cách làm đẹp da, đặc biệt là làm đẹp da mặt. Một trong những cách được các mẹ lần tìm nhiều nhất là làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ. Vậy sữa mẹ có tác dụng làm đẹp da mặt sau sinh như thế nào?


Sữa mẹ tất nhiên là nguồn dưỡng chất cho trẻ nhỏ, bổ sung rất nhiều chất cho bé. Ngoài ra, sữa mẹ cũng được biết đến với tác dụng làm đẹp. Trong từng giai đoạn cụ thể từ sữa non, sữa trưởng thành chúng đều có những chất giúp làm đẹp da nhất định. Thông thường sữa mẹ chứa nhiều vitamin như A, D, E, K và khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng da trắng đẹp mịn màng.

Trị mụn

Nhiều chị em phụ nữ gặp hiện tượng nổi mụn, lỗ chân lông to và làn da không được mịn màng sau sinh. Những lúc như vậy, bạn đừng quên đến sữa mẹ nhé. Để thực hiện, bạn hãy dùng sữa mẹ trộn với dầu dừa và thoa lên mặt. Bạn hãy giữ nguyên “mặt nạ” này trong vòng 10 phút để nó thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo hỗn hợp gồm một thìa nước cốt chanh, hai thìa sữa mẹ và một ít muối, trộn đều sau đó đắp lên mặt. Cách này sẽ giúp bạn diệt khuẩn, trị mụn rất tốt.


Dưỡng trắng - Trị nám

Làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ để dưỡng trắng và trị thâm nám, tàn nhang được thực hiện khá đơn giản. Đầu tiên, bạn lấy ba thìa sữa mẹ sau đó thoa đều lên mặt theo trình tự lớp này khô thì thoa lớp mới, liên tục như vậy khoảng ba lần. Bạn thư giãn trong vòng 20 phút để sữa ngấm sâu vào da rồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi ngày bạn cần chú ý thực hiện một lần thì các vết thâm nám, tàn nhang sẽ được đánh bay. Thay vào đó làn da các bạn trắng và mịn màng lên.

Làm đẹp da vùng mắt

Sau sinh em bé các bà mẹ còn gặp phải các trường hợp như thâm quầng mắt, mắt bị sưng. Và sữa mẹ vẫn là giải pháp tốt nhất. Cách làm rất dễ, bạn chỉ cần lấy hai miếng bông gòn thấm sữa mẹ và để vào tủ lạnh sau 15 phút. Sau đó bạn lấy ra đắp lên vùng da mắt. Cách này sẽ giúp làm săn vùng da quanh mắt và giảm thâm quầng.

Trên đây là các cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ, các bạn có thể tham khảo để có thêm lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ để có thêm phương pháp làm đẹp hiệu quả cho riêng mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts