Cách làm trắng da vùng nách nhanh nhất

Dùng nhíp hay dao cạo khiến vùng da dưới cánh tay sần sùi và thâm. Điều này khiến cho các chị em rất tự ti khi diện những bộ cánh sát nách.


Những nguyên vật liệu cùng với những loại mặt nạ sau đây sẽ giúp chị em có được vùng da dưới cánh tay trắng sáng và mịn màng như ý.

Khoai tây

Khoai tây có rất nhiều dưỡng chất tốt cho vùng da dưới cánh tay. Cách làm trắng da bằng khoai tây rất đơn giản. Bạn cắt khoai tây thành từng lát thật mỏng hoặc ép khoai tây lấy nước. Đắp lát khoai tây hoặc thoa nước lên nách. Lưu lại trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch nách bằng nước sạch. Thực hiện cách này 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ đạt được hiệu quả như ý.

Dưa leo

Dưa leo cũng là một nguồn thực phẩm không thể thiếu được trong công cuộc làm đẹp của chị em. Cách làm đẹp vùng nách bằng dưa leo cũng rất đơn giản. Bạn cắt dưa leo thành từng lát mỏng sau đó, cho dưa leo vào nước cốt chanh và đắp lên nách. Sau 30 phút, bạn rửa nách lại bằng nước sạch. Dưa leo sẽ giúp vùng da ở nách trắng sáng, trong khi đó, chanh sẽ khử mùi hôi hiệu quả. 

Chanh

Chanh chính là trợ thủ đắc lực giúp làm trắng vùng nách và đánh bay mùi khó chịu. Cách làm trắng da bằng chanh rất đơn giản. Trước khi đi ngủ, bạn lấy nước cốt chanh thoa lên cùng nách và để qua đêm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt công dụng mà chanh mang lại cho vùng da dưới cánh tay của mình.

Sữa tươi

Cũng giống như vùng da trên mặt, nách cũng cần nhận được sự chăm sóc phết sức tận tình. Bạn hoàn toàn có thể chế biến những loại mặt nạ cho vùng da dưới cánh tay. Loại mặt nạ đầu tiên mà bạn có thể thực hiện đó là mặt nạ sữa tươi. Bạn lấy 2 thìa cafe sữa tươi với 1 thìa bột mỳ, sau đó đắp lên da và chờ trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Vitamin và acid béo có trong sữa tươi là những chất giúp làn da dưới cánh tay trở nên trắng sáng một cách hiệu quả.

Dầu dừa


Dầu dừa có chứa rất nhiều các khoáng chất có lợi cho làn da. Cách làm đẹp bằng dầu dừa cũng rất đơn giản. Trước khi tắm, hãy dùng dầu dừa massage liên tục vùng da dưới cánh tay trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với sữa tắm và nước ấm. Vitamin E có trong dầu dừa cũng nhanh chóng khiến vùng da dưới cánh tay của bạn mềm mịn, trắng sáng. Áp dụng phương pháp làm trắng da mỗi ngày với dầu dừa nhé!

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts