Cách chăm sóc da hiệu quả cho mùa đông

Nhiều bạn có da mặt rất dễ mọc mụn, nếu trang điểm hoặc đi đường xa bụi bẩn mà để lâu không rửa là mụn nổi lên ngay. Hơn nữa khi thời tiết bắt đầu se lạnh, da bạn có hiện tương căng, mốc. Đừng lo ngại, sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn cách chăm sóc da mặt mùa đông cực hiệu quả!


Trên trang của mình, mình đã chia sẻ một số cách chăm sóc cho làn da rồi. Tuy nhiên, hôm nay có thời gian nên mình sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn về cách chăm sóc da mùa đông.

Đầu tiên, bạn nên chú ý tới một vài bước chăm sóc da cơ bản này nhé:
Bạn nên hạn chế trang điểm, nếu có thì cũng hãy tẩy trang thật kỹ nha.
Bạn nên tẩy da chết 2 lần/ tuần để lỗ chân lông được sạch và thông thoáng.
Sau khi rửa mặt, bạn nên dùng nước hoa hồng hoặc giấm táo sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông đó nha.


Hướng dẫn cách chăm sóc da cho mùa đông

Bạn hãy chịu khó uống nước đầy đủ: Tời tiết mùa đông khá lạnh nên các bạn hay lười uống nước lắm đó, vậy nên da sẽ rất khô. Điều đó có nghĩa là da bạn sẽ dễ bị nứt nẻ, ” dễ mốc ” hơn đấy.
Bạn đừng rửa mặt bằng nước nóng nha, nhiệt độ cao của nước sẽ làm phá hỏng kết cấu da, làm da bị khô hơn. rửa nước lạnh( nước thường ) là tốt nhất cho da mặt của bạn.
Dùng kem dưỡng ẩm: Duy trì độ ẩm cho da là việc làm cần thiết trong thời tiết khô hanh.
Đắp mặt nạ 2 lần/ tuần: Với khí hậu khô hanh, việc đắp mặt nạ có thể giúp làn da bổ sung nước, dưỡng chất. Mình thấy bạn có thể dùng mặt nạ cà rốt hay mặt nạ bơ là khá hiệu quả nha.


Sắp đến mùa lạnh rồi, vậy nên mình hy vọng một số chia sẻ của mình về cách làm đẹp, chăm sóc da cho mùa đôngsẽ giúp cho các bạn phần nào cách chăm sóc da mặt khi mùa đông về nha.

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts