Miền Bắc rét sâu về đêm, miền Nam se lạnh

Miền Bắc hôm nay (14/2) hửng nắng nhưng rét đậm về đêm và sáng sớm, trong khi Nam Bộ se lạnh về ban đêm với nền nhiệt thấp nhất 21 độ C.

Dù đã sang xuân nhưng những ngày qua người dân miền Bắc vẫn phải hứng chịu thời tiết hanh khô khó chịu khi ngày càng có nắng, đêm rét sâu với biên độ nhiệt chênh lệch gần 10 độ C.

Trong hôm nay, trạng thái này tiếp diễn ở miền Bắc khi nhiệt độ ban đêm tại Hà Nội và hầu khắp các tỉnh đồng bằng đồng loạt giảm về mức 12-16 độ C. Vùng núi rét 11-15 độ C, vùng núi cao rét dưới 8 độ.


Miền Bắc rét sâu về đêm còn ban ngày hửng nắng ấm áp

Buổi sáng sớm trời còn có sương mù và mưa nhỏ vài nơi. Tuy nhiên gần trưa trời sẽ bừng nắng đẹp với nền nhiệt cao nhất lên tới 21-22 độ C.

Dự báo thời tiết từ ngày mai, buổi sáng tại Bắc Bộ sẽ có sương mù nhiều hơn do độ ẩm tăng dần, cảm giác hanh khô sẽ giảm bớt. Trời sẽ ấm áp dần lên và có thể đạt mức 24 độ trong những ngày tới.

Vào đến miền Trung, thời tiết khu vực các tỉnh từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế không khác biệt nhiều so với miền Bắc, riêng khu vực phía nam có mưa rải rác, nhiệt độ cao nhất từ 18-21 độ C, ban đêm rét 13-16 độ.

Trong khi các tỉnh từ Đà Nẵng - Bình Thuận trời bừng nắng, một số nơi có mưa rào rải rác với nhiệt độ ban ngày phổ biến 26-31 độ C, ban đêm từ 19-24 độ.

Tại Nam Bộ, so với hôm qua, hôm nay thời tiết sẽ dịu hơn thấy rõ khi nhiệt độ cả ngày lẫn đêm đều giảm thêm 1 độ. Ban đêm trời thậm chí còn se lạnh khi nhiệt độ chỉ còn 21 độ C, ban ngày trời mát với mức nhiệt 29-32 độ C.

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts