Cách trang điểm cô dâu cực xinh cho ngày cưới

Giữa váy áo cầu kỳ và lớp trang điểm rạng rỡ, thiếu bất kỳ một yếu tố nào cũng sẽ khiến cho bạn kém hoàn hảo trong ngày trọng đại. Dưới đây là cách trang điểm cô dâu cực xinh cho ngày cưới.

Nếu đã kỳ công chọn lựa váy áo và lên kế hoạch dưỡng da hàng tháng trời để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất của chàng, bạn đừng lỡ tay “phá hỏng” ngày vui của mình chỉ vì kiểu trang điểm kém duyên. L’Officiel Vietnam gợi ý cho bạn 5 phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc ngọt ngào và cuốn hút, khiến “người ấy” cũng phải ngỡ ngàng trong hạnh phúc!
1. Trong trẻo như giọt sương maiVẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của những cô nàng xứ kim chi không chỉ khiến cánh mày râu rung động mà cả trái tim yếu mềm của phái nữ cũng xuyến xao. Làn da căng bóng khỏe mạnh, đôi môi e ấp hé nở chính là “từ khóa” làm nên phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc. Không cầu kỳ hay phức tạp, bạn chỉ cần tận dụng làn da bóng mướt nhờ chu trình chăm sóc kỹ lưỡng từ vài tháng trước và nhấn nhá thêm chút sắc màu ở mắt, môi là đã đủ rạng rỡ cho ngày vui đời mình.

Vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của kiểu trang điểm cô dâu tự nhiên sẽ khiến chàng thổn thức khôn nguôi


Kem nền: Sự lựa chọn hoàn hảo cho lớp nền căng mướt chuẩn Hàn chính là cushion. Chất kem của cushion mỏng nhẹ như sương, lại sở hữu độ bóng vừa phải, mang đến vẻ ẩm mượt đầy tươi tắn cho làn da.

Trang điểm mắt: Gương mặt đã bừng sáng rạng rỡ, các công đoạn trang điểm còn lại chỉ là nhấn nhá cho mắt, má và bờ môi chút sắc hồng nhẹ nhàng.

Son: Để “đánh gục” hoàn toàn trái tim chú rể, các nàng đừng ngần ngại sử dụng son bóng cho đôi môi thêm phần trong trẻo và đáng yêu.

Kiểu trang điểm cô dâu Hàn Quốc này tuy đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả không ngờ

2. Lấp lánh như những vì sao

Còn dịp nào phù hợp hơn ngày cưới để diện kiểu trang điểm lấp lánh, lung linh này nữa? Không cần tô vẽ quá nhiều, cũng không hề phức tạp hay cầu kỳ, phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc này vẫn mang lại cho bạn vẻ nổi bật và lộng lẫy hút hồn. Đặc biệt, khi khoác lên mình một bộ váy cưới đính đá và thêu hoa công phu, bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp và kiều diễm như những gì hằng mong ước.


Trang điểm mắt: Với kiểu trang điểm này, sự khác biệt nằm ở phần mắt lấp lánh ánh nhũ và gò má bừng sáng. Vẫn giữ hầu hết các bước trang điểm Hàn Quốc, thêm chút phấn nhũ phủ đều lên cả bầu mắt, nhấn phấn sáng ở khóe mắt trong và đánh sáng “mạnh tay” ở hai bên má là bạn đã đủ xinh đẹp và thu hút trong ngày vui đời mình.

Phấn má: Nếu muốn làm chàng thêm phần bất ngờ, hãy thử rắc một ít kim tuyến lên gò má cho cả khuôn mặt bừng sáng. Kiểu trang điểm này khi đứng dưới ánh đèn sẽ càng thêm óng ánh và nổi bật đấy!

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts