Bí quyết chăm sóc da hiệu quả dành cho phái nữ

Một làn da trắng mịn không tì vết là ao ước của tất cả những người phụ nữ. Tuy nhiên nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, làn da sẽ rất dễ bị lão hóa, tổn thương, khiến chủ nhân mất tự tin về diện mạo của mình.

Sở hữu làn da trắng mịn là ao ước của chị em phụ nữ

Chăm sóc da đòi hỏi sự kỹ lưỡng, đúng phương pháp thì mới mong có được kết quả như mong muốn. Việc làm đẹp ở các spa, trung tâm thẩm mỹ được đánh giá là phương án được nhiều người lựa chọn, nhưng đó lại là điều xa xỉ đối với các cô nàng bận rộn không có đủ thời gian chăm sóc cho bản thân.

Vì thế, nếu muốn giữ được làn da đẹp, bạn hãy làm theo các cách chăm sóc da đơn giản, hiệu quả mà ít tốn thời gian sau đây nhé!

Rửa mặt đúng cách:


Da mặt sạch sẽ là điều kiện đầu tiên có được một làn da đẹp. Đừng quên rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn hãy dùng sản phẩm sữa rửa mặt từ thiên nhiên.
Sau khi rửa mặt, bạn nên dành 5 phút để massage da mặt giúp các mạch máu lưu thông. Da bạn sẽ trở nên căng mịn hồng hào.

Tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần:

Da mặt cũng như da ở các vùng khác trên cơ thể luôn luôn được thay thế bởi các tế bào mới. Bã nhờn cũng là một tác nhân làm cho da mặt thiếu sự sáng sủa và mịn màng. Vì thế, bạn cần tẩy tế bào chết trên da 1 lần/tuần. Không chỉ giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết còn làm lưu thông mạch máu và tăng thêm ôxy cho da.


Uống nhiều nước mỗi ngày:

Cách đơn giản nhất để làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống mà không tốn thời gian đó là uống nhiều nước. Nước sẽ giúp bạn loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, mang đến cho bạn một làn da mịn màng và khỏe mạnh. Hãy tạo thói quen luôn để nước bên mình để uống bất cứ khi nào mình nhớ kể cả khi không khát.

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts