Cách chăm sóc da giúp bạn sở hữu làn da mịn màng

Chỉ cần dùng nước thêm vào bước trang điểm như thế này là bạn sẽ phải bất ngờ với làn da trong mướt lại rất tự nhiên của mình đấy. Dưới đây là cách chăm sóc da giúp bạn sở hữu làn da mịn màng.

1. “Biến” phấn bột thành eyeliner

Lấy 1 lượng phấn nền đủ dùng rồi thêm 1 chút xíu nước, trộn đều và sử dụng cọ kẻ lên mắt như eyeliner bình thường (bạn nên dùng chổi chuyên dụng được bẻ cong khoảng 30 độ sẽ dễ thực hiện hơn).

Để tạo cho mình những “màu sắc” đa dạng bạn có thể dùng bột phấn mắt tùy theo sở thích của mình để tăng vẻ cá tính.

2. Xịt khoáng


Đặc biệt những bạn phải làm việc trong môi trường có điều hòa thì càng nên chú ý đến điều này. Dưỡng ẩm rất cần thiết để da không bị khô, mốc mặt khi trang điểm lại giúp lớp phấn giữ được lâu hơn.

Khi trang điểm hãy làm ẩm vừa đủ cây cọ và 1 số dụng cụ khác (không làm ướt quá sẽ khó phủ phấn), thường xuyên dùng bình xịt khoáng, uống nước, kem dưỡng ẩm,…Như vậy sẽ giúp bạn có được lớp trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng lại không bị bong tróc, tạo vẩy.

3. Nước giúp lớp nền trong suốt

Nhiều chuyên gia trang điểm khuyên rằng nên cho 1 chút nước vào quá trình làm đẹp hàng ngày. Bí quyết này hỗ trợ phấn nền bám lâu hơn, trong mịn và tươi tắn, không tạo cảm giác mất tự nhiên, trắng bợt.

Thêm nước vào không có nghĩa là bạn trộn nước với phấn nền, kem lót…rồi đánh trực tiếp lên da hay da sẽ có cảm giác ướt, nhờn bóng mà bạn chỉ cần làm ẩm dụng cụ trang điểm hoặc chọn mua những sản phẩm có sẵn độ ẩm, khoáng chất trong thành phần của chúng.


4. Làm đậm phấn mắt

1 mẹo hay cho bạn đổi mới cho hộp phấn mắt của mình trở nên ấn tượng, năng động và trẻ trung hơn đó là xịt thêm 1 chút nước lên bề mặt phấn rồi thực hiện kẻ mắt như bình thường.

Thay vì lớp phấn mờ nhạt không ưng ý trước đây, bạn đã có thể tự tin với phong cách cực chất của mình mà chẳng cần đến quá nhiều phụ kiện hay quần áo cầu kì.

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts