Cách chăm sóc da hiệu quả từ trong ra ngoài giúp bạn gái có da đẹp

Bạn sẽ hài lòng cả da lẫn dáng sau khi nằm lòng hết cách chăm sóc da hiệu quả từ trong ra ngoài giúp bạn gái có da đẹp này.

1. Đầu tư chăm sóc da từ bên trong

Làn da đẹp giúp bạn tự tin vào ngoại hình của chính mình và ghi điểm trong mắt người khác. Thay vì đầu tư vào các loại kem che khuyết điểm, phấn thì hãy chú trọng đầu tư vào các sản phẩm dưỡng da để cải thiện làn da khỏe đẹp từ bên trong. Những sản phẩm chăm sóc da quan trọng nhất mà bạn nên đầu tư là sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem chống nắng, serum và kem dưỡng ẩm. Hãy luôn nhớ, dưỡng da quan trọng và bền vững hơn trang điểm rất nhiều.


2. Không được bỏ qua kem chống nắng

Cả mùa hè và mùa đông, cả trời nắng và trời râm mát, bạn đều cần dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tia UV có hại cho da. Dù cho da bạn có mịn màng, trắng đẹp đến mấy nhưng không che chắn, thoa kem cẩn thận thì chúng vẫn có thể xuất hiện tình trạng nám, tàn nhang và đặc biệt nhanh lão hóa.

3. Tẩy trang thật sạch trước khi đi ngủ

Cả ngày làn da đã phải ‘’chịu đựng’’ lớp kem trang điểm dày đặc rồi, ban đêm hãy để cho chúng được nghỉ ngơi và thư giãn nhé. Chỉ cần không tẩy trang hoặc tẩy trang không sạch tối hôm trước, mụn sẽ oanh tạc ngay vào sáng hôm sau thôi vì vi khuẩn, bụi bẩn có cơ hội tích tụ khiến lỗ chân lông bị bít kín, tăng nguy cơ lão hóa cho da.


4. Khắc phục mắt thâm quầng

Thái một lát mỏng khoai tây rồi để lạnh chừng 5 phút sau đó đắp lên mắt, bọng mắt, thâm quầng như gấu trúc cũng sẽ nhanh chóng một đi không trở lại.

Thêm một mẹo đơn giản nữa giúp bạn giấu nhẹm tình trạng thâm quầng, mệt mỏi của đôi mắt là hay dùng chì kẻ mắt màu nude. Khuôn mặt sẽ tươi sáng, rạng ngời mà không cần tốn quá nhiều thời gian trang điểm.

5. Dưỡng ẩm da ngay khi tắm

Vừa tắm xong là thời điểm da còn ẩm, rất thích hợp với việc thoa kem dưỡng vì lỗ chân lông đang giãn nở, tinh chất từ kem dưỡng sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da tốt hơn.

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts