Cách trang điểm giúp làm thon mũi

Cách trang điểm giúp làm thon mũi to chẳng cần phẫu thuật trong vòng 30 phút. Chiếc mũi to, thô sẽ trở nên thon gọn, dễ nhìn hơn chỉ cần bạn thực hiện vài bước trang điểm đơn giản này.

Theo nhân tướng học, chiếc mũi to chính là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý ở phái nữ. Tuy vậy, những cô nàng sở hữu cánh mũi to và thô thường tự ti vì khuôn mặt không cân đối. Vì thế, nếu muốn giữ lại chiếc mũi nguyên bản nhưng vẫn muốn ‘’trùng tu’’ để che đi khuyết điểm mũi to, trang điểm là cách ưu việt nhất.


Đơn giản là hãy dùng đúng màu chì, phấn để chiếc mũi thon gọn hơn, khuôn mặt trông sẽ nhẹ nhàng xinh tươi hơn rất nhiều. Để có sống mũi cao, thẳng và hài hòa, đừng quên sử dụng phấn nền với nhiều hệ màu khác nhau, trang điểm cho từng vùng mũi riêng biệt nhé.

- Thoa kem nền sáng màu cho sống mũi. Bước này có tác dụng khiến mũi nhìn cao và thon thẳng hơn. Bạn thoa một lớp phấn nền nhạt nhất trong bảng màu tại vùng chữ T. Lý do là lớp phấn nhạt sẽ khá bắt sáng, khiến người đối diện có cảm giác sống mũi bạn cao hơn hẳn. Lưu ý khi thoa kem cho sống mũi, bạn nên tránh phần đầu mũi vì dùng màu nhạt sẽ có cảm giác khiến đầu mũi của bạn to lên.

- Che khuyết điểm cho vùng đầu mũi. Đầu mũi thường màu đậm hơn những vùng da khác, cũng như thường tập trung nhiều mụn đầu đen và lỗ chân lông to nhất. Vì thế, để che khuyết điểm ở vùng này, bạn dùng phấn dặm gần với màu da nhất, không nên dùng kem che khuyết điểm quá sáng màu nhé.


- Sau đó, bạn dùng cọ với phấn sáng hơn 1 tone với màu da quét dọc sống mũi ở vùng chữ T. Ở bước này, bạn chỉ quét dọc sống mũi chứ không nên quét vùng đầu mũi nhé. Về phần cánh mũi, bạn dùng phấn tối màu hơn đánh 2 bên cánh mũi, sau đó dùng bọt biển để tán đều phấn trên da.

Và kết quả, hãy chờ đợi điều kì diệu xảy ra nhé, chiếc mũi sẽ thon gọn, đẹp hơn và khiến khuôn mặt bạn trông tự tin hơn rất nhiều.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts