Thực đơn giảm cân bằng khoai lang

Khoai lang là một loại củ vừa có chứa nhiều chất xơ lại còn có nhiều tinh bột. Ngoài ra khoai lang còn chứa rất nhiều vitamin, canxi, kẽm , sắt rất tốt cho cơ thể. Do có nhiều lợi ích như vậy nên khoai lang luôn có mặt trong thực đơn giảm cân của nhiều người.
Để giúp bạn làm phong phú hơn thực đơn giảm cân của mình, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số món ăn từ khoai lang, rất dễ làm mà lại đem lại hiệu quả cao trong công cuộc giảm cân của bạn. Chúc bạn thành công và có được thân hình như mong ước nhé.

Cháo khoai lang
Chuẩn bị:
- Gạo: 200g
- Khoai lang: 2 củ
- Hoa quế, đường trắng



Cách làm:
- Lấy 200g gạo vo sạch rồi đem nấu cháo
- Khoai lang rửa sạch, luộc chín. Khi khoai đã chín lột bỏ vỏ, nghiền nát.
- Khi cháo vừa chín tới, cho khoai lang đã nghiền nát vào cùng với một ít hoa quế, nêm đường vừa ăn khuấy đều cho đường tan hết, khoai quện vào cháo. Tắt bếp, múc ra bát có thể dùng nóng hoặc nguội đều được.

Khoai lang rán sốt rau củ

Chuẩn bị:
- Khoai lang: 3 củ
- Cà rốt: 1 củ
- Cải thìa: 1 -2 mớ
- Ngô non: 100g
- Nấm rơm: 100g
- Cần tỏi tây: 2 cây
- Mộc nhĩ: 2 cái
- Gia vị: dầu ăn, nước tương, dầu hào chay, đường, bột năng, muối.



Cách làm
- Khoai lang rửa sạch, gọt vỏ cắt miếng vừa ăn sau đó đem rán vàng.
- Tiếp tục chuẩn bị các phần nguyên liệu còn lại: Cà rốt tỉa hoa, thái khoanh mỏng. Cải thìa, cần tỏi tây thái khúc 2cm. Nấm rơm rửa sạch cắt đôi. Mộc nhĩ ngâm nở, thái miếng. Đậu phụ ky ngâm nở, thái vừa ăn.
- Bắc chảo lên bếp để nóng, cho dầu ăn vào xào ngô với mộc nhĩ, cà rốt trước. Sau đó cho nấm, cải thìa, cần tòi tây vào xào chín. Cho thêm 1 thìa bột năng hòa với nước, nhớ là vừa cho bột vừa khuấy nước cho đều. Sau đó nêm nếm cho vừa ăn. Chờ rau củ chín tới là bạn có thể dùng nước sốt rau củ này với khoai lang rán.

Canh khoai lang

Chuẩn bị:
- Gân bò: 200g
- Cà rốt: 1 củ
- Táo đỏ khô: 50g
- Khoai lang: 3 củ
- Hành lá và rau mùi thái nhuyễn, rượu trắng, muối, đường, hạt nêm, dầu ăn.


Cách làm:
- Gân bò sau khi rửa sạch với rượu trắng để khử mùi đem thái khúc vừa ăn. Sau đó đem ướp với gia vị, hành lá khoảng 15 phút rồi đem hầm mềm.
- Khoai lang rửa sạch, gọt vỏ cắt miếng bằng bao diêm đem rán chín.
- Cà rốt thái khoanh hoặc tỉa hoa. Táo đỏ ngâm nở.
- Cho cà rốt, khoai lang, táo đỏ vào hầm cùng gân bò cho đến khi các nguyên liệu chín mềm thì nêm nếm thêm gia vị cho vừa ăn. Tắt bếp, bắc ra ăn nóng cùng cơm.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc giảm cân nhằm giúp giảm cân nhanh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts