Đặt tên cho con đem lại may mắn cho bé sinh năm 2017 hợp mệnh, hợp tuổi

Con người luôn được đặt trong mối tương quan với tự nhiên: “Thiên – Nhân – Địa”. Mối liên hệ ấy có ảnh hưởng mạnh đến môi trường của cải và môi trường tâm trạng mà mỗi con người hành động. Tên gắn liền với mệnh, tên gắn liền với căn số.

Hướng dẫn phương pháp đặt tên may mắn cho con để con có được cuộc sống hanh thông suốt đời, với cách đặt tên may mắn cho con này hy vọng đem tới nhiều điều may cho các thiên thần của mình là niềm ao ước của không ít các bà mẹ: Mỗi một tên gọi đều ấp ủ rất nhiều nhữn hi vọng của bố mẹ đặt vào con cái, nó sẽ theo con từ khi sinh ra, trưởng thành và đến suốt cả cuộc đời con. Nếu thai nghén một bé trai, chẳng cha mẹ nào lại không kỳ vọng con lớn lên sẽ trở thành một chàng trai cường tráng, kiên trực, phóng khoáng, có chí hướng, phú quý và luôn điềm may, bình yên,… Do đó nên, đặt tên con trai sinh năm 2017 sao cho đem tới vận hạn tốt là điều toàn bộ những ông bố, bà mẹ bầu bí bé trai đều quan tâm. Và nếu mẹ vẫn chưa chọn được một tên gọi thật hài lòng cho bé.


Đặt tên cho con đem lại may mắn cho bé sinh năm 2017 hợp mệnh, hợp tuổi

Người xưa có câu “yêu con hãy cho con một nghề, thương con hãy cho con một cái tên hay”. Như thế đủ để thấy các cụ ngày xưa rất coi trọng việc đặt tên con cái. Cái tên gắn liền với quá trình vận động của sự vật và con người. Do vậy, tên đẹp là một chuyện, tên còn phải mang ý nghĩa và đem tới nhiều điều may, cát tường, suôn sẻ cho đứa bé.

Dẫu biết cuộc đời và vận hạn con người không thể lúc nào cũng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Thành công hay không còn lệ thuộc rất nhiều vào môi trường rèn luyện và từ chính sự nỗ lực của đứa trẻ. Nhưng cha mẹ vẫn có thể phạm vi những điều xúi quẩy, tăng thêm những điều cát tường cho cuộc đời con về sau qua phương pháp đặt tên tốt với mệnh, hợp tuổi.


Lý luận ngũ hành luôn là căn cứ, cơ sở để đặt tên con:

Con người luôn được đặt trong mối tương quan với tự nhiên: “Thiên – Nhân – Địa”. Mối liên can ấy có ảnh hưởng mạnh đến môi trường của cải và môi trường tâm trạng mà mỗi con người hành vi. Tên gắn liền với mệnh, tên gắn liền với căn số.

Thí dụ một người tên là Nguyễn Văn A, nếu sinh năm Hỏa, thì tên gọi nên có mối tương quan với Hỏa. Tức là ẩn chứa của tên phải quy về ngũ hành thuộc Thổ hoặc Mộc (vì Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ), thì người nọ sẽ gặp nhiều hanh thông trong cuộc sống và danh lợi.

Thêm một thí dụ khác, một người tên Nguyễn Thị B, sinh vào năm Kim, thì tên nên mang nội dung, tính chất thích hợp với Kim. Nghĩa là tên phải thuộc hành Thủy (vì Kim sinh Thủy) hoặc hành Thổ (vì Thổ sinh Kim). Có như thế người cuộc đời và danh lợivới vận động trong cái thế nhiều tốt lành.

Như thế muốn tên gọi đạt tới mức tối ưu, hòa hợp mọi thứ thì người đặt tên cần nắm được nguyên tắc của ngũ hành. Để dễ hiểu hơn, có thể tham khảo hình vẽ sau:


Ngũ hành tương sinh gồm có:

Kim sinh Thủy

Thủy sinh Mộc

Mộc sinh Hỏa

Hỏa sinh Thổ

Thổ sinh Kim

Ngũ hành tương khắc gồm có:

Kim khắc Mộc

Mộc khắc Thổ

Thổ khắc Thủy

Thủy khắc Hỏa

Hỏa khắc Kim

Bản chất của quy tắc ấy mang tính chất tất yếu của tạo hóa và tự nhiên. Từ xa xưa những nhà giàu, những bậc đại nho, những nhà danh sỹ thường mời người am hiểu thông kim bác cổ, giỏi về tử vi tướng pháp về nhà để đặt tên con của mình. Những nhà thường dân, nhà nghèo thường chỉ đặt tên theo cách bình thường, nghĩ gì đặt nấy hoặc kỳ vọng điều gì cho con thì đặt. Ngày nay, thế hệ trẻ phần lớn đặt tên con theo ý thích của mình, hoặc lấy tên một kép hát, một nhân vật nổi tiếng, một ca sỹ, một chính trị gia mà mình yêu thích đặt cho đứa trẻ. Như thế đứa trẻ tự nhiên phải chịu tác động của người mà nó đã phải mang tên. Những phương pháp đặt tên “ngẫu hứng” như thế, có khi không giúp được cho đứa trẻ mở rộng hạnh phúc, vô tình áp đặt những điều có hại trên bước đường mở mang của đứa trẻ.

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts