Cách trị mụn hiệu quả ngay tại nhà đón Xuân về

Mụn chính là kẻ thù đáng sợ của làn da. Nó là nỗi ám ảnh vì nó ảnh hưởng nhiều tới vấn đề thẩm mỹ. Thậm chí nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày khiến bạn không thể tự tin khi giao tiếp. Nếu không điều trị mụn dứt điểm, mụn sẽ ngày càng gia tăng và mức độ trở nên trầm trọng hơn rất nhiều.


Bạn đang loay hoay không biết làm thế nào để trị mụn. Hãy tham khảo những công thức trị mụn cùng mật ong. Nguyên vật liệu này phù hợp với tất cả các loại da và được biết đến là tốt nhất trong điều trị mụn trứng cá. 

Lý do nên thêm mật ong vào danh sách nguyên liệu làm đẹp của bạn:

- Có đặc tính kháng khuẩn.

- Chứa đầy chất chống oxy hoá và chống lại bụi bẩn, ô nhiễm.

- Nhẹ nhàng cho làn da và giữ ẩm tốt.

- Làm sạch sâu lỗ chân lông.

- Giúp làm mờ sẹo do mụn để lại.

Dưới đây là những cách trị mụn bằng mật ong mà bạn có thể chưa biết.

Mật ong nguyên chất


Cho mật ong vào chén nhỏ và làm ấm trong vài phút. Thoa mật ong lên mặt có nhiều mụn, đặc biệt là mụn đầu đen trong vòng 20 phút. Sau đó rửa mặt sạch lại với nước. Thực hiện công thức này từ 2-3 lần/tháng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts