Cách trị nám hiệu quả ngay tại nhà bạn nên biết

Đắp mặt nạ thiên nhiên hỗ trợ trị thâm nám chính là bước dưỡng da không thể thiếu đối với các nàng đang bị điều trị nám da. Dưới đây là gợi ý 3 cách trị nám mặt nạ từ yến mạch siêu dễ làm mà hiệu quả lại cực cao.

Bột yến mạch - nguyên liệu tuyệt vời để dưỡng da, làm trắng và không bao giờ gây kích ứng

Đắp mặt nạ thiên nhiên tuy an toàn vì giúp da tránh xa hoá chất, nhưng không phải ai cũng có thể chọn lựa loại mặt nạ phù hợp với mình. Thậm chí, những nguyên liệu “thần thánh” như tinh bột nghệ, mật ong, sữa tươi, sữa chua, matcha,... cũng có khả năng gây kích ứng da rất cao.

Để biết da bạn có bị kích ứng với loại mặt nạ hay không, hãy bôi lên 1 vùng da mặt, để tầm 1-2 phút, nếu da bị châm chích ửng đỏ thì hãy rửa ngay và né xa loại mặt nạ đó ngay.

Tuy nhiên, bột yến mạch lại hoàn toàn khác, đây chính là nguyên liệu khó lòng gây kích ứng cho làn da của quý cô, dù là làn da nhạy cảm nhất. Nhiều người trong quá trình bị dị ứng da, đã phải cầu cứu bột yến mạch để hỗ trợ làm dịu và phục hồi tình trạng làn da.

Với người bị nám, bột yến mạch hỗ trợ làm mềm da giúp lớp thâm nám dễ bị đánh bật, đồng thời làm trắng da, cấp ẩm, giúp da đẹp và khoẻ, phục hồi tình trạng da rất nhanh. Đắp mặt nạ yến mạch, bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay sau khi rửa mặt xong.

Bật mí 3 công thức mặt nạ dành cho da nám từ nguyên liệu bột yến mạch

Công thức 1

Chuẩn bị

Mật ong, bột yến mạch, nước ấm

Thực hiện

Cho bột yến mạch ra chén, thêm một ít nước ấm, dầm cho yến mạch mềm và tơi ra, sau đó cho vài giọt mật ong, trộn đều. Đắp hỗn hợp lên da tầm 15 phút thì rửa sạch lại.

Sau khi rửa sạch, nhớ lau khô, vỗ qua toner rồi thoa kem dưỡng trị nám ngay.


Công thức 2

Chuẩn bị

Sữa tươi không đường, bột yến mạch, nước ấm.

Thực hiện

Tương tự ở trên, bạn vẫn cho nước ấm vào bột yến mạch và làm mềm, sau đó pha sữa tươi vào. Đắp mặt nạ 15 phút, rửa sạch rồi tiến hành ngay các bước dưỡng da chuyên sâu.

Công thức 3


Chuẩn bị

Bột yến mạch, nước ấm

Thực hiện

Công thức này dành riêng cho các nàng có da siêu nhạy cảm và dễ dị ứng với mật ong, sữa chua. Bạn chỉ cần làm mềm bột yến mạch với nước ấm sau đó thoa đều lên mặt, đê 15 phút rồi rửa lại thật kĩ. Đừng bất ngờ nếu thấy da mềm mịn và sáng lên rõ rệt nhé!

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts