Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng rau

Muốn giảm cân mà không phải ăn kiêng hay thể dục, bạn hãy tiêu thụ những thực phẩm này vào buổi tối thay vì những thức ăn vặt khác.

Có những loại thực phẩm hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân của bạn, chúng đem lại nhiều chất khoáng, vitamin cần thiết cho cơ thể nhưng lại chứa rất ít calo. Chính vì thế, nếu biết cách áp dụng những loại thực phẩm này cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình, chắc chắn bạn sẽ có một vóc dáng hoàn hảo.


Mỡ bụng luôn là nỗi lo của nhiều chị em.

Giảm cân nhờ rau ngót

Với người bình thường và nhất là chị em sau sinh rau ngót có tác dụng không ngờ trong kiểm soát cân nặng. Trong lá rau ngót có chứa hàm lượng vitamin C và chất xơ cao gấp nhiều lần so với cam và ổi, lượng đạm thực vật cao, ít chất béo. Điều này giúp rau ngót giảm cân hiệu quả và hoàn toàn có lợi cho sức khỏe. Kiên trì kết hợp rau ngót trong bữa ăn hàng ngày bạn có thể giảm nhanh 6-8kg trong vòng 50 ngày.


Cà chua

Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

Massge bụng bằng muối cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

Thienhaxanh.vn

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.




Bài Viết Xem Nhiều

recentposts

Bạn Nên Xem !

randomposts